Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Quần sooc áo thun xu hướng thời trang xuân hè 2013

 Những tín đồ yêu thời trang luôn muốn mình trở thành người đi đầu trong xu hướng thời trang của mỗi mùa. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, thì chắc hẳn, dù đang mang trên mình những phong cách thời trang của mùa xuân thì bạn cũng đã nghĩ đến việc lựa chọn trang phục như nào cho những ngày hè nắng nóng sắp tới. Và dựa theo các BST được trình diễn tại tuần lễ thời trang khác nhau trên toàn cầu, chúng ta có thể nhận thấy xu hướng thời trang dành cho nam giới mùa hè 2013 chính là quần short và những trang phục đi cùng  với quần short.



Một mẫu quần short được kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun,.. sáng màu và áo khoác.

Các chàng trai hẳn sẽ không ngạc nhiên nếu nói rằng những chiếc quần short đang trở thành phong cách có ảnh hưởng nhất trong mỗi mùa hè. Chính vì vậy, những gì bạn cần đó là nhận biết phong cách quần short nào sẽ trở thành xu hướng và cả cách phối đồ với chúng.
Qua các tuần lễ thời trang có thể nhận thấy rằng những mẫu thiết kế mang tính truyền thống trong các BST xuân hè 2013 sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích hơn.
Các nhà thiết kế thời trang cao cấp cũng đã minh chứng cho thiên hướng quần short kết hợp với áo blazer. Ý tưởng về  quần short (hay những trang phục phối với quần short như áo khoác dáng ngắn) đã được nung nấu từ lâu trong những bộ sưu tập mùa xuân/hè từ nhiều năm nay – và liệu rằng trong mùa thời trang nam xuân hè 2013 có trở thành xu hướng thời trang dẫn đầu?





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét