Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

‘Biến tấu xì-tai’ cùng váy áo cao cổ

Nhìn chung, kiểu dáng những chiếc áo cao cổ trong vài năm trở lại đây khá giống nhau, đều là dáng hơi ôm, được làm từ chất liệu len, cotton, nhung... co giãn tốt, mang tới cảm giác thoải mái và giữ ấm tốt. Tuy nhiên, qua từng năm, các chi tiết trang trí cũng như màu sắc trên áo được "cải tiến" trông "bắt mắt" và điệu đà hơn.

Mùa đông đang bắt đầu "gõ cửa" và sự xuất hiện của những chiếc áo cao cổ thật quen thuộc trong những ngày lạnh. Đây còn là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái không thích sử dụng khăn quàng.
Quần âu, jeans, chân váy mix cùng áo hay váy liền được thiết kế cổ cao, cho bạn sự thanh

Bên cạnh đó, năm nay, các nhà thiết kế cho ra mắt nhiều hơn những chiếc áo dáng dài hay váy liền cổ cao thay vì cổ tròn hay cổ tim. Đây được coi là một tin vui cho các tín đồ thời trang bởi họ sẽ càng có nhiều lựa chọn hơn.

Đa phong cách với quần và áo cao cổ

Đây là cách kết hợp phổ biến nhất trong những ngày giá rét. Bạn có thể mix áo có chiều dài tới hông cùng quần jeans, quần âu, những kiểu quần skinny... hay quần tất, leggings, treggings với áo dáng dài. Tuy nhiên, bạn cần để ý một chút tới việc tìm kiếm áo hợp với dáng người bởi điều đó cũng đóng vai trò rất quan trọng.

- Nguyên tắc đầu tiên và cơ bản nhất khi chọn bất kỳ loại trang phục nào chính là chúng phải vừa vặn với thân hình của bạn. Chỉ như vậy, bạn mới thực sự tự tin, thoải mái và thật đẹp khi diện chúng.

- Với vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé và có làn da trắng, chỉ nên chọn áo có độ dài vừa phải, màu sắc tươi sáng hoặc rực rỡ càng tốt. Còn nếu làn da của bạn không được sáng, hãy thử sử dụng gam màu nhạt hoặc gam màu sậm như: đỏ sẫm, đỏ đun... để thật nổi bật nhé!

- Thân hình tròn trịa, chiều cao "khiêm tốn" cũng nên chọn áo có độ dài, rộng vừa phải, áo màu tối như đen, ghi, xám, nâu... là hợp nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét